Gà muối xông khói, món ăn đang được ưa thích của gia đình Việt

25/12/2019 | 11:35 - Lượt xem: 5348
Gà muối xông khói Việt Tiệp là món ăn không quá cầu kỳ nhưng được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm đặc trưng của mùi xông khói.

Sau khi công đoạn chọn lựa những con gà tươi ngon hoàn tất thì các đầu bếp tiến hành khò, tẩm ướp gia vị và đem đi hấp cách thủy chín sau khoản thời gian nhất định thì đã cho ra món gà xông khói thơm ngon chỉ cần để nguội là có thể dùng ngay được kèm theo chén muối tiêu chanh nữa là quá tuyệt vời luôn.Và cái đặc biệt hơn nữa trong món gà xông khói mà không phải món nào cũng có đó là độ kết dính giữa lớp da bên ngoài qua giai đoạn khò nhiệt và phần thịt bên trong khi chặt miếng thì phần da và thịt không bị bở, nát như những món gà khác. Chính những tiện ích không quá cầu kì trong cách chế biến và mùi vị đặc trưng của món gà xông khói đã làm cho biết bao trái tim khó tính của thực khách cũng phải yếu mình khi thưởng thức món gà xông khói này.

ga-u-muoi

Mua gà xông khói ở đâu để được đảm bảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán gà muối, gà muối xông khói. Nhưng gà muối xông khói Việt Tiệp Foods luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm và đảm bảo ATVSTP.

ga-muoi-xong-khoi

Cơ sở Việt Tiệp phục vụ khách hàng 24/24 liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được mua sản phẩm chất lượng nhất và ngon nhất: 078.465.9999

>> Xem thêm: Chân giò muối xông khói

Gọi:    0934.270.777   085.249.9999