Nước ép trái cây và món ăn tăng sức đề kháng trong mùa dịch

02/03/2020 | 09:04 - Lượt xem: 974
Đang trong mùa dịch bệnh, sức đề kháng là quan trọng nhất để phòng tránh được dịch bệnh, để tăng sức đề kháng cho cơ thể, bạn có thể bổ sung vitamin từ các loại nước trái cây, món ăn ngon mát, nhiều chất dinh dưỡng.

Tra-trai-cay-viettiepfoods-vn-01

Với thời tiết nóng bức ở TP.HCM, một ly trà trái cây thanh nhiệt là lựa chọn ưa thích của nhiều bạn trẻ. Bạn có thể ghé quán Young tea & Coffee để thưởng thức các loại trà cam dâu tây, trà nhãn sen, trà lựu, trà ổi... vừa bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể trong mùa dịch bệnh, vừa giải nhiệt hiệu quả. 

Tra-trai-cay-viettiepfoods-vn-02

Quán có không gian thoáng mát, thích hợp tụ họp chém gió cùng hội bạn. Đồ uống ở đây được trang trí đẹp mắt, tạo ấn tượng với thực khách. Giá: 25.000-30.000 đồng. Địa chỉ: Thành Thái, quận 10.

tra-rau-ma-viettiepfoods-vn

Rau má pha: Là món đồ uống được giới trẻ Sài thành ưa thích, rau má pha đậu xanh sữa dừa là gợi ý hợp lý để bạn bổ sung chất dinh dưỡng mùa dịch. Chỉ từ 12.000 đồng/ly, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt mát của rau má, béo ngậy của đậu xanh hoà cùng lá dứa thơm ngon. Địa chỉ: Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. 

trai-cay-dam-yen-mach-viettiepfoods-vn

Trái cây dầm yến mạch: Một phần đầy đủ gồm các loại trái cây như xoài, bơ, chuối, mít, dưa hấu, nhãn, dâu tây, rau câu dừa, nho khô, sữa chua dừa, yến mạch. Thưởng thức món ăn này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tươi mát của trái cây kết hợp ăn ý cùng yến mạch thơm béo. Giá: 45.000-50.000 đồng/phần. Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, quận 1. 

che-hat-sen-viettiepfoods-vn

Chè hạt sen là món giải nhiệt lý tưởng cho cơ thể. Một phần chè hạt sen hấp dẫn gồm có nhãn nhục, hạt sen, vải tươi... Đây là những thành phần chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng tốt cho bạn. Thực khách có thể thưởng thức chè hạt sen ở nhiều địa điểm tại TP.HCM như chè Hiển Khánh, chè Hà Ký... hoặc có thể tự nấu tại nhà.

nuoc-chanh-tuoi-viettiepfoods-vn-01

Nước chanh tươi là món đồ uống đơn giản, giá thành thấp nhưng lại rất tốt cho cơ thể. Trong nước chanh có rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích thần kinh khứu giác. Bạn có thể tìm thấy nước chanh ở hầu hết quán cà phê ở TP.HCM.

Trên đây là một số đồ uống và món ăn giàu chất dinh dưỡng để các mẹ tham khảo để tăng sức đề kháng cho mình và gia đình.

>> Xem thêm: Chân giò ủ muối Việt Tiệp Foods

Gọi:    0934.270.777   085.249.9999